Bảo dưỡng máy lọc nước geyer đúng cách?

Máy lọc nước nói chung, là một thiết bị tiêu hao theo thời gian sử dụng. chính vì vậy khách hàng cần có được phương án tốt nhất để có cách bảo dưỡng, bảo trì trong quá trình sử dụng để có được một sản phẩm bền bỉ, mang lại hiệu quả cao cho quá trình lọc nước!

Nếu không bảo dưỡng máy lọc nước geyser theo định kỳ?


Máy lọc nước của bạn sẽ dễ hư hại, nước chạy chậm, không lọc sạch được những tạp chất, vi khuẩn có trong nước, hiệu quả lọc nước bị giảm đi đáng kể, mang lại rất nhiều những nguy hại đến sức khỏe.

Bảo dưỡng máy lọc nước geyer

Bạn có thể thực hiện bảo dưỡng máy lọc nước geyser theo hướng dẫn sau:

Bước 1: bạn khóa van nước cấp vào máy, xả hết nước dư trong vòi. Bước 2: Dùng cờ lê vặn cốc lọc ngược chiều kim đồng hồ để lấy lõi lọc: Đối với lõi lọc thô PP, bạn cần thay thế lõi mới. và với lõi lọc Aragon, bạn có thể vệ sinh bằng bàn chải cứng, sau đó sử dụng Axit chanh để hoàn nguyên theo quy trình trong sách hướng dẫn,

Bạn cũng cần vệ sinh cốc lọc thường xuyên (6-8 tháng 1 lần), kiểm tra tình trạng hoạt động của lõi lọc để bảo dưỡng và thay thế định kỳ, giúp máy lọc nước hoạt động bền bỉ hơn.


Smart Việt chuyên dịch vụ bảo dưỡng và thay thế lõi lọc nước Geyser chuyên nghiệp!


Bên cạnh cung cấp những thiết bị lọc nước chuyên dụng với chất lượng và giá thành tốt nhất, Smart Việt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay thế lõi lọc nước và bảo dưỡng máy theo định kỳ, giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất, phát hiện sớm những sự cố của máy lọc và có phương án xử lý tốt nhất!

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!
Share on Google Plus

About Thiết bị lọc nước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét