Hướng dẫn cách chọn mua máy lọc nước nóng lạnh

Bạn đang tìm mua máy lọc nước nóng lạnh, nhưng chưa biết cách chọn mua như thế nào để có được sản phẩm chất lượng tốt ? Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn cách chọn mua máy lọc nước nóng lạnh phù hợp nhất!

Khi chọn mua máy lọc nước nóng lạnh, bạn cần lưu ý:


Lõi lọc nước của thiết bị này thông thường là từ 5 đến 10 lõi, giúp đảm bảo cho nước được lọc tinh khiết, cho nguồn nước sạch khuẩn, và đáp ứng những nhu cầu cần thiết của sinh hoạt gia đình.

cách chọn mua máy lọc nước nóng lạnh

Lựa chọn công suất, thể tích của bình chứa: Bạn nên lựa chọn máy có công suất lọc từ 17-18 lít/h cho nước từ máy lọc nước nóng lạnh để đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng như nấu nướng, pha chế, tắm gội cho trẻ,...  Công suất lọc này sẽ giúp đảm bảo nguồn nước luôn sẵn sàng.

Công nghệ làm nóng, lạnh: Nhiều công nghệ đã được cải tiến, bạn không nên chọn những dòng máy sử dụng chip, vì rất dễ hư hại. Các loại máy sử dụng máy nén để làm lạnh, sẽ giúp mức nhiệt sâu hơn, đảm bảo nhiệt độ của nước dưới 10 độ C. 

Mua máy lọc nước nóng lạnh ở đâu?


Với những thông tin như trên, bạn sẽ có được những thông tin cơ bản cho việc lựa chọn thiết bị lọc nước nóng lạnh phù hợp. Khi bạn chưa tìm được sản phẩm tốt nhất, Smart việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bởi những nhân viên am hiểu về sản phẩm!

Máy lọc nước nóng lạnh quả thật là một thiết bị mang lại sự tiện dụng cho nhịp sống hiện đại. Chính vì vậy, đây là dòng sản phẩm luôn nhận được sự tìm kiếm của khách hàng. Bạn hãy trở thành khách hàng tiế[ theo của chúng tôi ngay nhé!
Share on Google Plus

About Thiết bị lọc nước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét