Vì sao máy lọc nước ro chạy không ngắt?

Vì sao máy lọc nước ro chạy không ngắt?


Trong khi sử dụng máy lọc nước RO, thường sẽ không tránh khỏi những lỗi phát sinh. Máy lọc nước RO chạy không ngắt là một trong những lỗi kỹ thuật phổ biến của dòng máy này.  Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài lý do chính:

Rò rỉ nước: bộ lọc cuối cùng sẽ khiến cho áp lực nước đến bộ lọc RO không đủ, vì vậy mà nước lọc được sẽ rất ít và thời gian máy hoạt động liên tục khá lâu. Đây là tình trạng máy lọc nước chạy nhưng không có nước tinh khiết.


Bạn cần xác định xem rò rỉ nằm ở đâu, chỉ cần giải quyết được tình trạng rò rỉ là máy hoạt động bình thường.

Do máy bơm bị yếu hoặc hỏng: Máy bơm là một trong những thiết bị không thể thiếu ở máy lọc nước RO. đồng thời lõi lọc nước RO phải có áp lực cao để có thể hoạt động.


Vì thế, khi máy bơm bị yếu thì áp lực không đủ, thì sẽ không thể lọc ra nước tinh khiết,


Nếu máy bơm bị hỏng, áp lực nước để đưa nước vào hệ thống lọc không có, khiến cho máy lọc nước không tự ngắt được dù máy đã chạy một thời gian khá dài.

Nguyên nhân: Khi máy bơm hoạt động một thời gian dài thì nó sẽ bị yếu dần và có thể bị hỏng. Làm việc liên tục mà không được nghĩ ngơi hoặc phải làm việc với áp lực cao cũng sẽ gây ra trình trạng này.

Cách sửa: Kiểm tra đầu bơm xem có còn đủ áp lực hoạt động hay bị hỏng hay không, nếu không thì có thể sửa hoặc mua một đầu bơm mới về thay thế là được.

Liên hệ với Smart việt khi bạn cần sửa chữa các lỗi máy lọc nước RO thường gặp. Kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh chóng!
Share on Google Plus

About Thiết bị lọc nước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét