Máy lọc nước điện giải giá bao nhiêu?

Máy lọc nước điện giải - Tinh hoa của công nghệ lọc nước!


Máy điện giải đang là dòng máy lọc nước được đánh giá là tốt nhất hiện nay, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Nguồn nước sạch hiện nay đang bị ô nhiễm khá nặng nề,, gây ra rất nhiều những hệ lụy. Vì vậy, máy lọc nước điện giải ion kiềm đang trở thành giải pháp tốt nhất hiện nay để giúp bạn có được nguồn nước không chỉ tốt cho uống trực tiếp.

Đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm có thể tạo ra nhiều nguồn nước, phục vụ đa số những nhu cầu của khách hàng:


Nước kiềm 8.5 – 9.0 – 9.5pH: có khả năng trung hòa các gốc axit tự do. Hỗ trợ thanh lọc cơ thể và độc tố hiệu quả. Góp phần điều trị các bệnh ung thư, tiểu đường, đường ruột…

Máy lọc nước điện giải giá bao nhiêu?

Nước trung tính 7.0pH: Nguồn nước này đã được loại bỏ vi khuẩn gây hại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để pha sữa cho trẻ hoặc cho trẻ uống trực tiếp!

Nước trong khoảng 4.0 – 6.0pH: có khả năng hỗ trợ chăm sóc tóc, da mặt hiệu quả. Mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên;

Xem thêm: Địa chỉ bán máy lọc nước điện giải

Nước axit mạnh với pH là 2.5:ó khả năng hỗ trợ sát khuẩn và khử trùng hiệu quả. Do đó, bạn có thể dùng để làm vệ sinh các vết thương.

Nước Kangen mạnh với pH là 11.5: có thể hỗ trợ giúp khử khuẩn hiệu quả và được dùng để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt gia đình: rửa rau, hoa quả… Đảm bảo có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bảo quản, thuốc trừ sâu còn bám lại trên rau, củ…;

Với những tác dụng không nhỏ như vậy, thì máy lọc nước điện giải giá bao nhiêu?


Máy lọc nước ion kiềm điện giải là một trong những dòng thiết bị lọc nước có giá thành khá cao, bởi vậy các gia đình có thu nhập trung bình thường sẽ không lựa chọn sản phẩm này. Máy lọc nước điện giải thường được dùng trong các bệnh viện, trung tâm y tế, hoặc các tòa chung cư cao cấp.

Để được tư vấn tốt hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn liên hệ Smart việt để có dđược những thông tin hữu ích nhất!
Share on Google Plus

About Thiết bị lọc nước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét